Tổng hợp thông tin chi tiết về cửa sổ lùa nhôm mới nhất 2021

Tổng hợp thông tin chi tiết về cửa sổ lùa nhôm mới nhất 2021

Cửa sổ lùa nhôm kính đang ngày trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Vì thế, những thông tin cơ bản cũng như ưu nhược điểm và giá cửa sổ lùa nhôm kính cũng được nhiều người quan tâm hơn. Và hãy cùng đi tìm hiểu những vấn đề đó trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Trước khi tìm hiểu giá cửa sổ lùa nhôm kính, bạn cần tìm hiểu cấu tạo của loại cửa mang nhiều ưu điểm này. Cửa gồm hai máng trượt trên và dưới, khung nhôm bọc bốn phía (có thể chia làm nhiều ô nhỏ), ở giữa là mặt kính cường lực hoặc kính thường. Giữa các cánh cửa có chốt khoá để đảm bảo an toàn.

Kính sử dụng cho cửa lùa thường là kính thường hoặc kính cường lực. Kính cường lực được ưu tiên sử dụng hơn vì cứng và bền hơn, chịu được mọi tác động nhiệt của môi trường nên rất khó vỡ. Nếu chẳng máy kính vỡ cũng sẽ tạo thành những hạt lựu nhỏ, không có mảnh sắt nên hạn chế được tối đa những chấn thương, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc các công trình nhiều người qua lại.

Đặc điểm

giá cửa sổ lùa nhôm kính khác nhau những tất cả đều có 2 ưu điểm lớn là sự thuận tiện và tính an toàn.

Trước hết, nhờ cửa có thiết kế mở trượt mà những không gian nhỏ tiết kiệm được tối đa diện tích, không cần lo gió có thể đập gãy cảnh cửa gây hỏng hoặc vỡ kính nguy hiểm. Tính an toàn của cửa sổ lùa cũng là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao vì phần kính được lớp khung giữ lại chắc chắn cả trên và dưới không lo trơn trượt, hay rơi vỡ ra ngoài.

Tuy nhiên, điểm trừ của cửa sổ lùa là che mất một nữa khung nhìn của cửa nên không có nhiều độ thoáng như cửa sổ quay. Ngoài ra đường ray cũng rất dễ bị bụi hay đá sỏi rơi vào, ảnh hưởng đến rãnh trượt nếu không được lau chùi thường xuyên.

Phân loại

Nếu bạn đang quan tâm đến giá cửa sổ lùa nhôm kính thì bạn cần xác định được nhu cầu gia đình mình muốn chọn loại cửa nào. Vì giá cửa sổ lùa nhôm kính sẽ phụ thuộc vào số lượng cánh cũng như loại nhôm sử dụng. Trên thị trường hiện nay, cửa sổ lùa có 2 loại được sử dụng nhiều nhất là cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm Việt Pháp.

Cửa sổ lùa nhôm Xingfa

Là loại cửa sử dụng những thanh nhôm Xingfa được nhập khẩu từ Trung Quốc và là sản phẩm quen thuộc với người Việt Nam. Tuy thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng cửa sổ lùa Xingfa lại có màu sơn bóng và láng mịn không có tì vết. Công nghệ sơn tĩnh điện Akzonobel đứng đầu, về chất lượng và độ bền của thanh nhôm cũng là số 1 trên thị trường hiện nay.

Sở dĩ nhôm Xingfa rất cứng chắc là bởi trong quá trình chế tạo, nhà máy sử dụng nhiệt độ cao để tinh luyện và trộn lẫn kim loại crom. Đó là lý do tại sao khi nhìn vào bên trong cửa Xingfa thường thấy những ánh kim sáng lấp lánh của crom.

Nhôm là nguyên liệu kháng oxy hóa tốt nên không cần lo lắng việc mưa gió sẽ khiến cửa của bạn bị gỉ sét, bên cạnh đó, lớp sơn tĩnh điện sẽ giúp cửa nhôm kính Xingfa của bạn luôn đẹp như mới vậy. Với quy trình sản xuất tiên tiến hiện đại từ những chất liệu chất lượng, bạn có thể sử dụng loại cửa từ 5-10 năm mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Giá của cửa sổ lùa nhôm Xingfa từ 1.343.000đ đến 1.535.000đ ( với các màu : trắng, đen, nâu, ghi xám). Còn đối với màu vân gỗ thì giá sẽ cao hơn khoảng 30%. Và đây là giá đã bao gồm kính thường 5mm.

Cửa sổ lùa nhôm Việt Pháp

Đây là loại cửa được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ từ Pháp nên có giá thành rẻ hơn. Độ dày của cửa trung bình từ 1.3 đến 1.7 ly. Chất liệu nhôm không được mạ crom nhưng do quy trình chế tạo hiện đại nên tinh chất nhôm nguyên chất chống va đập tốt và không bị gỉ sét theo thời gian.

Giá cửa sổ lùa nhôm Việt Pháp khoảng từ 600.000 đến 700.000 đồng/m2, giá hợp lý mà chất lượng cũng tương đương.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *